อ้วนเตี้ยจะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

ส่วนสูงและความอ้วนเป็นปัญหาระดับโลกสำหรับดาราหนังเย็ดอย่างเรา มันส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่งมันทำให้ดาราหนังเย็ดสูญเสียความมั่นใจ สูญเสียความเป็นตัวเอง สูญเสียโอกาสดีๆในบางจังหวะของชีวิตไป เช่น ความรัก การถ่ายทำหนังเย็ด การได้รับการยกย่องจากบุคคลรอบข้าง จากสังคม แต่หากเราปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้รบกวนจิตใจอยู่ตลอดเวลามันก็จะทำให้เราเกิดความเครียด ซึ่งเราแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ยาก แล้วเราจะทำอย่างไรดีล่ะให้เราอยู่กับความอ้วนและความเตี้ยของเราอย่างมีความสุข ดาราหนังเย็ดบางคนต้องใช้เงินจำนวนมากในการลดความอ้วนลดน้ำหนัก ทานยา ซึ่งนั่นเป็นการลงทุนที่เสี่ยงเอามากๆ คุณรู้หรือไม่ว่าเราก็สามารถดูดีได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลใดๆนั่นก็คือการแต่งตัวนั่นเอง แต่เราต้องพิถีพิถันในการแต่งตัวสักหน่อย

วิธีที่ 1 หากเราจะใส่เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวเราก็ควรจะเอาชายเสื้อเข้าไปใส่ด้านในกางเกงเพื่อไม่ให้ความใหญ่ของตัวเสื้อนั้นเพิ่มความอ้วนให้กับเราถ้าเราเอาเสื้อใส่เข้าไปในกางเกงแล้วมันจะทำให้ตัวเสื้อติดแนบกับลำตัวทำให้เราดูปราดเปรียวมากขึ้น

วิธีที่ 2 เลือกกางเกงขายาวที่มีลักษณะทรงเอวสูง การที่เราใส่กางเกงเอวสูงนั้นจะทำให้ขาของเราแลดูยาวขึ้น ดูมีเอว ดูมีสะโพกเป็นสัดส่วน มีส่วนเว้ามากขึ้น สรีระด้านข้างไม่ตรงเรียบ และทำให้การเก็บชายเสื้อเข้าไปในกางเกงนั้นง่ายขึ้นกว่าการสวมกางเกงแบบเอวต่ำหรือกางเกงแบบแบบเอวธรรมดา

วิธีที่ 3 เลือกกางเกงขา 8 ส่วนหรือ 9 ส่วน หรือกางเกงทรงขาลอยหรือจะพับขากางเกงขึ้นไปเล็กน้อย ให้มีพื้นที่เหนือข้อเท้าสักเล็กน้อย จะทำให้เราแลดูสูงขึ้นนั่นเอง

วิธีที่ 4 สวมใส่เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตที่เป็นโทนสีเข้มเพราะจะช่วยทำให้สัดส่วนแลดูชัดขึ้น ไม่เถอะทะจนเกินไป ซึ่งหากเราเลือกสวมเสื้อสีอ่อนจะทำให้ขอบเขตของสัดส่วนไม่ชัดเจนยิ่งทำให้เราแลดูตัวใหญ่ขึ้นอีกด้วย

วิธีที่ 5 เลือกสวมใส่ชุดเดรสที่เป็นโทนสีเข้มและมีทรงเว้าช่วงเอว และควรมีความยาวไม่ถึงเข่า จะทำให้เราแลดูสูงขึ้นและดูมีสัดส่วนมากขึ้นกว่าการที่เราใส่ชุดเดรสธรรมดาที่มีทรงตรง ยาว มีสีอ่อน ซึ่งจะยิ่งไปเพิ่มทำให้เรามีขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้น

วิธีที่ 6 การเลือกใส่รองเท้าไม่ควรเลือกใส่รองเท้าหัวกลม รองเท้าที่ไม่มีส้นเพราะจะทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ไม่ดี ทำให้แลดูเตี้ยกว่าเดิม ควรจะใส่รองเท้าที่มีส้นที่สูงพอประมาณทำให้เวลาที่เรายืนดูสวยงามมากขึ้นและเพิ่มส่วนสูงให้เราได้ด้วย

วิธีที่ 7 หลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อคอตัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตเพราะมันจะทำให้เราเหมือนไม่มีคอ มองดูแล้วเหมือนคอสั้น ควรจะเปลี่ยนมาสวมใส่เสื้อที่คอเปิดกว้าง เช่น คอวี จะทำให้เราดูมียาวขึ้น ดูดีขึ้นนั่นเอง

เห็นไหมว่าดาราหนังเย็ดอ้วนเตี้ยอย่างเราก็ดูดีได้นะ เพียงแค่เราเลือกสวมใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ถูกวิธีเท่านั้นเอง ซึ่งจะทำให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้น ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นและจะส่งผลทำให้ชีวิตประจำวันของเหล่าดาราหนังเย็ดนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ถ้าเรามีความสุขกับตัวเราเอง คนรอบข้างเราก็จะมีความสุขตามไปด้วย