แม่เพื่อนอยากเสียวเดี๋ยวผมจัดให้

ตัวผมนั้นอาศัยอยู่แถบชานเมืองของอยุธยาครับ ซึ่งก็จะมีลักษณะของหมู่บ้านเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ไม่ห่างกันมาก เดินไปมาหาสู่กันได้แบบไม่มีรั้วกั้น ซึ่งสมัยเด็ก ๆ ผมก็วิ่งไปเล่นกับเพื่อนที่บ้านมันบ่อย ๆ ตอนนี้พอต่างคนต่างโตขึ้นก็ต่างแยกย้ายกันไปมีแต่ผมนี่แหละครับที่ยังอยู่ที่นี่ ซึ่งตอนนั้นผมก็จะมีเพื่อนที่สนิทมาก ๆ อยู่คนนึงครับ ผมจะไปบ้านมันเกือบทุกวันเลยสนิทกับแม่มันมาก ๆ เช่นกัน ตอนนี้มันติดทหารแม่มันเลยต้องอยู่บ้านตามลำพังเพราะมีลูกคนเดียว แม่มันชื่อน้าจอยครับแกก็ยังไม่แก่เท่าไหร่อายุแค่ 45 เอง รูปร่างอวบ ๆ ผิวขาวนมใหญ่ ๆ ยังดูเต่งตึงอยู่เลย จินตนาการเรื่องเสียวๆแบบในหนังอาร์ไม่ได้เลย แกชอบเดินเข้าป่าไปเก็บผักเก็บอะไรมาทำกับข้าวกินตามประสา เพราะแกไม่ค่อยอยากใช้ตังซักเท่าไหร่ ผมก็ยังได้เจอได้คุยกับแกอยู่บ่อย ๆ เลยพอช่วยให้แกคลายเหงาได้บ้าง

วันนั้นเป็นวันหยุดของผมครับผมก็กำลังเดินกลับจากซื้อของที่ร้านค้า เจอน้าจอยระหว่างทางแกก็ชวนผมเข้าไปหาของป่ากัน ผมก็กำลังว่างเลยตามไปช่วยแกถือของด้วย เราเข้าป่าไปลึกพอดูครับแต่ผมไม่กลัวหลงหรอกเพราะรู้ทางออกดี แต่สายตาผมนั้นละไปจากน้าจอยไม่ได้เลย เมื่อก่อนเคยคิดว่าแกสวยนะครับแต่พอมาเห็นตอนนี้แล้วเลยรู้ว่าแกน่าเย็ดด้วย ตอนที่เหงื่อซึมออกมาจนเสื้อของแกแนบไปกับเนื้อยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ ระดับดาราหนังอาร์ แถมแกไม่ใส่เสื้อในด้วยถึงจะใส่เสื้อแขนยาวคลุมไว้แต่ผมก็ยังเห็นเต้านมแกได้ชัดเจน ทำเอาควยผมแข็งขึ้นมาเลย ผมพยายามสงบใจลงแต่ภาพตรงหน้ามันยั่วยวนจนผมอดใจไม่ไหว เลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาน้าจอยที่กำลังนั่งยอง ๆ หาอะไรอยู่แล้วดึงแกเข้ามากอด น้าจอยยังดูงง ๆ เพราะโดนกอดแบบไม่ทันตั้งตัว แถมโดนผมล้วงเข้าไปบีบคลึง 2 เต้าใหญ่ของแกอย่างเมามันยิ่งทำให้แกอ่อนระทวย ไม่มีการขัดขืนผมยิ่งย่ามใจล้วงลงไปในกางเกงใช้นิ้วเขี่ยที่รูหีแก ก็พบว่ามันแฉะชุ่มน้ำไปหมดแสดงว่าแกก็เงี่ยนมากเช่นกัน

ไม่พูดพร่ำทำเพลงผมใช้มือดันหลังให้น้าจอยโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงแกออกจับควยสอดเข้าไปในรูหีแกทันที ถึงหีแกจะชุ่มน้ำแต่ด้วยความฟิตทำให้ควยผมเข้าไปได้ลำบากพอดู ถ้ามีเจลหล่อลื่นแบบในหนังอาร์คงจะดี และน้าจอยแกก็คงเจ็บเพราะแกร้องโอ๊ยออกมาเบา ๆ ผมจึงหยุดตอนที่ควยเจ้าไปได้ครึ่งลำ เพื่อให้แกได้ชินก่อนจะเริ่มขยับช้า ๆ ซอยหีแกแบบนุ่มนวลก่อน น้าจอยซี้ดปากบ่งบอกถึงความเสียวผมจึงเริ่มดันควยเข้าไปลึกขึ้นทุกครั้งที่ซอย จนในที่สุดก็เข้าไปได้มิดลำผมจึงเริ่มซอยหีแกเร็วขึ้น มั่นใจว่าความเร็วของผมไม่แพ้ดาราหนังอาร์แน่นอน น้าจอยเอื้อมมือมากำแขนผมพร้อมเม้มปากแน่น ผมเลยเอื้อมมือไปบีบเต้านมแกไปด้วยระหว่างซอย เสียงโคนควยผมกระทบตูดแกดังแจ๊ะ ๆ ลั่นกลางป่าที่เงียบสงัด ยิ่งเสริมให้อารมณ์พุ่งพล่านจนผมหยุดซอยไม่ได้ ซักพักหนึ่งน้าจอยก็ขอให้ผมซอยเร็วขึ้นอีกก่อนที่แกจะเกร็งขาหนีบเสร็จไปหนึ่งที หีของแกมีน้ำไหลออกมาเยอะมากจนล้นออกมาข้างนอกกระเด็นไปทั่วเวลาผมกระแทกควยเข้าไปที และระหว่างที่ผมซอยอยู่นั้นน้าจอยก็เสร็จไปอีก 3 รอบติด ก่อนที่ผมจะเสร็จตามแกไปแตกในหีแกเต็ม ๆ น้ำเงี่ยนผมรวมกับน้ำแกไหลทะลักล้นออกมาจากหีแกทันทีที่ผมชักควยออก เรานั่งพักหายใจหอบก่อนที่ผมจะขอโทษแก แต่แกกลับบอกว่าที่ชวนผมเข้ามาเพราะเงี่ยนแต่ไม่รู้จะบอกผมยังไง แกไม่โดยเย็ดมานานแล้วและชอบที่ผมเย็ดแกมาก เราเลยออกจากป่าไปเย็ดแกต่อที่บ้านครับ