โดนลุงแถวบ้านล่อจนน้ำแตก

สมัยนี้อะไรที่ประหยัดได้ก็คงต้องประหยัดไว้ก่อน ฉันคิดแบบนี้มาตลอด มันไม่ง่ายเลยที่จะมีชีวิตอยู่อย่างประหยัด ในยุคที่ราคาข้าวของแพง ความจริงฉันได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เต็มๆ เพราะฉันเป็นพนักงานออฟฟิศที่ต้องมาทำงานในเมือง จะหาบ้านเช่าราคาถูกมันก็ยาก จำฉันว่าเจอกับบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน ราคาก็ถูกกว่าที่อื่นนิดหน่อย แต่สิ่งที่ไม่เหมือนที่อื่นคือที่นี่ฉันได้รู้จักกับ ลุงโชค เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่บ้านเช่าหลังข้างๆ
ตอนแรกที่ย้ายมาฉันก็ได้รับความช่วยเหลือหลายอย่างจากลุงเขาแหละ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ทำให้ฉันต้องเสียตัวให้กับลุงโชคไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่บอกเลยว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีและฉันเต็มใจที่จะทำอีก Read More

โกรธเมียก็เลยลงโทษด้วยการเย็ด

ในคืนวันศุกร์ที่ผมจำได้ดีตอนนั้นผมเลิกงานและก็ได้กลับบ้านมาคุยมือถือกับแฟนแต่วันนั้นเราดันทะเลาะกันจนผมโมโหและตัดสายเธอไปพร้อมปิดเครื่องจากนั้นก็นอนหลับไปเลยพอเช้ามาเธอก็บอกให้เธอกลับมาคุยกันให้ดีๆหน่อยเมื่อเลิกงานแล้วผมก็เลยเตรียมตัวที่จะไปหาเธอที่หอทันทีเพื่อที่จะไปดูคริปหลุดปลอบใจเธอเพราะเมื่อคืนผมก็รู้สึกผิดเหมือนกันแต่ช่วงที่ผมกำลังจะไปฝนมันก็ตกลงมาพอดีกว่าผมจะไปหอเธอก็เปียกหมดเลยเมื่อเธอเห็นแบบนั้นก็เลยหาผ้ามาเช็ดให้กับผมทันทีแล้วเธอก็เข้าไปอาบน้ำจากนั้นผมก็ถามว่ามีอะไรถึงเรียกผมมาตอนนั้นยังทำฟอร์มใส่เธออยู่กะว่าเดี๋ยวจะเย็ดเธอเพื่อง้อทีเดียวซึ่งตอนนั้นเธอก็ถามผมว่าทำไมถึงปิดเครื่องใส่ผมเลยบอกไปตรงๆว่าหึงที่เธอไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายที่เธอเคยชอบส่วนเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังเข้ามาหอมแก้มผมเลยตอนนั้นอยากจะโอบกอดแล้วเปิดคริปหลุดให้ดูสุดๆเพราะควยผมเองก็ชี้ขึ้นตรงเต็มที่ตอนนั้นผมเห็นแล้วว่าเธอกำลังมองควยของผมอยู่ในขณะที่เรากำลังคุยกันฝนมันก็ตกเข้ามาอีกรอบหนึ่งจึงทำให้ไฟที่หอของเธอดับหมดคราวนี้บรรยากาศดีๆมันก็เลยเกิดขึ้นผมรีบเข้าไปหอมแก้มเธอพร้อมกับบอกว่าหายโกรธตั้งนานแล้วที่มาเพราะอยากให้มาดูคริปหลุดด้วยกันหลังจากที่ผมพูดเสร็จเธอก็ร้องเลยเพราะคิดว่าวันนี้ผมคงไม่มีทางดีกับเธอแล้วแน่ๆแล้วผมก็เอามือลูบไล้ในหน้าอกเธอไปเรื่อยๆมือก็คลึงสองเต้าไปจนเธอเริ่มเงี่ยนขึ้นมาผมก็เลยพากันขึ้นเตียงแล้วเราก็ต่างถอดเสื้อผ้าให้กันทั้งคู่ในขณะนั้นเธอก็เริ่มหายใจดังขึ้น ผมจับตัวเธอนอนลงไปแล้วก็ดูดปากเธออย่างเมามันส่วนมือผมนั้นก็ลูบไล้เธอไปทั่วแล้วผมก็ดูดหัวนมเธอไปด้วยส่วนเธอก็ร้องครางใหญ่เลยคราวนี้ผมก็จับเธอหันหลังเหมือนกับท่าในคริปหลุดแล้วยัดควยเข้าไปแล้วเอานิ้วเขี่ยให้เธอด้วยเพราะอยากให้เธอเสร็จเร็วมากขึ้นจนในที่สุดเธอต้องร้องขอให้ผมรีบเย็ดเธอแบบแรงๆพอเธอบอกแบบนั้นก็ได้ใจผมทันที ผมรีบซอยเธออย่างเผ็ดมันเหมือนกับที่ในคริปหลุดชอบทำกันและแล้วน้ำเธอก็แตกไปหนึ่งรอบแต่ผมยังไปต่อได้เรื่อยๆคราวนี้ผมเลยจับเธอมาหน้ากระจกแล้วเอาในท่ายืนอีกครั้งคราวนี้ผมเข้าได้ลึกเลยทีเดียวจนเธอต้องบอกให้ผมทำช้าๆหน่อยเพราะเสียวมากผ่านไปสักพักน้ำเงี่ยนผมมันก็ใกล้จะแตกผมเลยเอาควยออกมาให้เธอผมท้ายที่สุดน้ำว่าวของผมมันก็ไหลออกมาจากปากของเธอวันนั้นเราก็ดีกันโดยปริยายแล้วเราทั้งคู่ก็หลับกันไปจนกระทั่งเช้าตื่นขึ้นมากันก็พากันอาบน้ำไปดูหนังกันต่อ